15 สถานที่ท่องเที่ยว หลากสไตล์ ท่องเที่ยวในประเทศไทย

on วัดพระธาตุดอยคำ เชียงใหม่ on โรงแรมที่ได้มาตราฐานความปลอดภัยในยุคโควิด-SHA on เที่ยวอย่างไรให้ปลอดภัยจาก โควิด-19 (COVID-19) เกี่ยวกับเรา – About Us

สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย

หรือที่รู้จักในชื่อ วัดเรืองแสง จะบอกว่าวัดแห่งนี้ไม่ได้มีความสวยงาม สง่าแค่เพียงตอนกลางคืนเท่านั้น แต่หากมาเที่ยวไหว้พระตอนกลางวันก็มีความสวยงามไปอีกแบบหนึ่ง อีกทั้งยังมีวิวที่สวยงามของแม่น้ำโขงอีกด้วย จองที่พักอุบลราชธานีกับ Traveloka ผาเก็บตะวัน – นครราชสีมา นครราชสีมาหรือโคราช มีที่เที่ยวเยอะมาก แต่หากพูดถึงวิวสวยๆ ของที่นี่ก็ต้องไปผาเก็บตะวัน เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากๆ ธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์ สามารถได้ชื่นชมทั้งพระอาทิตย์ยามขึ้นและตกในยามเย็น คุณขายิ่งมาตอนหน้าฝนนะ กลิ่นหอมของต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวสดชื่นมาก

สถานที่ท่องเที่ยวในเขาใหญ่

+ เรื่องน่ารู้ก่อนเที่ยวเกาะกูด อันดามันแห่งทะเลตะวันออก เกาะหมาก จังหวัดตราด + 25 ข้อควรรู้เกาะหมาก จังหวัดตราด รู้ไว้ไปเที่ยวได้แบบกูรู 11 สถานที่ท่องเที่ยวภูเขาสุดฮิต

  • 2551 สิ่งที่น่าสนใจ คือ การก่อสร้างปราสาทสัจธรรมนั้นยึดหลักการต่อไม้แบบโบราณ “การเข้าเดือย-ตอกสลัก-เข้าลิ่ม” โดยไม่มีการใช้ตะปูในการก่อสร้างเลย เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวไทยแนวอันซีน
  • ส่วนด้านทะเลฝั่งอันดามันของจังหวัดพังงา มีอุทยานอยู่ด้วยกันหลายแห่ง อาทิ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์และ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันซึ่งอุทยานฯ ทั้งสองแห่งมีชื่อเสียงในด้านของความงดงามของชายหาดที่ยังมีสภาพสมบูรณ์ และทัศนียภาพใต้ท้องทะเลที่สวยงาม ซึ่งเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักดำน้ำจากทั่วโลก
  • แหล่งท่องเที่ยว
  • เหมารถบัสรถทัวร์วัฒนา

ภูลมโล ชมซากุระเมืองไทย สะพรั่งสีชมพูทั้งขุนเขา บ้านป่าบงเปียง บ้านป่าบงเปียง เป็นทุ่งนาขั้นบันไดที่เป็นไฮไลท์ที่สุดแล้วในเมืองไทยช่วงหน้าฝน ช่วงเวลาที่น่าเที่ยวที่สุดจะอยู่ระหว่างเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม ของทุกปีค่ะ เพราะนาข้าวจะเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามฤดูกาล จากนาสีเขียว จนกลายเป็นทุ่งนาสีเหลืองทอง ซึ่งความสวยงามไม่แพ้กัน ดูรีวิวเต็มๆ https://www.keedkean.com/webboard/28/P0027164.html ที่ บ้านป่าบงเปียง สายหมอก ปลายฝน ทุ่งนา ทุ่งดอกบัวตอง ดอยแม่อูคอ ทุ่งดอกบัวตอง ดอยแม่อูคอนั้นอยู่ที่อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีพื้นที่กว่า 500 ไร่ รายล้อมด้วยทัศนียภาพของหุบเขาสลับซับซ้อน แต่ก่อนจะขึ้นไปถึงนั้นย่อมต้องมีอุปสรรคบ้างพอหอมปากหอมคอ ด้วยการผ่านโค้ง 1,864 โค้งเลยทีเดียว แต่บอกได้เลยว่า คุ้มค่า !

ดาวน์โหลดแอป Traveloka เลยตอนนี้!

กรุงเทพฯ เมืองหลวงของเรามีวัดอยู่เยอะนะ ที่สำคัญสถาปัตยกรรมสวยงามทั้งนั้น อย่างวัดอรุณราชวราราม หรือวัดอรุณฯ เป็นวัดริมน้ำคู่บ้านคู่เมืองของเรามาอย่างยาวนาน ที่วัดแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่คนไทยเท่านั้นที่ชื่นชมความสวยงาม แต่ชาวต่างชาติเองก็ต่างชอบและมาเยี่ยมชมศิลปะของวัดอรุณฯ ที่ไม่สามารถหาชมที่ไหนได้จริงๆ 7.วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรวิหาร หรืออีกชื่อหนึ่งคือ วัดโพธิ์ เป็นวัดเก่าแก่อีกแห่งของกรุงรัตนโกสินทร์ อีกทั้งยังเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 อีกด้วย วัดแห่งนี้มีศิลปะะที่สวยงาม อย่ามัวแต่ถ่ายรูปชมความงามด้านนอก เข้าไปชม วิหารพระพุทธไสยาส กันด้วย สักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่ พระพุทธไสยาส ซึ่ง

ไอ-โมบาย สเตเดียม มาถึงถิ่นปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พลาดไม่ได้กับการไปเยือน สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นกระแสที่มาแรงมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้ และ การไปชมสนามฟุตบอลสุดคูล ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม ก็กลายเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดไปเลยทีเดียว เยือนถิ่นปราสาทสายฟ้า ชมสนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดียม ถ้ำพุหวาย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในเขตวนอุทยานถ้ำเขาวงค่ะ ถ้ำนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของหินงอกหินย้อยที่สวยงามมาก และค้างคาวที่อาศัยอยู่ในถ้ำก็มีทั้งหมดถึง 9 ชนิดด้วยกัน ซึ่งถือได้ว่าเกือบจะเยอะที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย แอดเวนเจอร์เบาๆ สำรวจถ้ำหินงอกหินย้อย ถ้ำพุหวาย

เที่ยว 15 ตลาดน้ำ ยอดนิยมในประเทศไทย

ที่พักเกาะเสม็ด ที่พักสวนผึ้ง ที่พักกาญจนบุรี ที่พักเชียงใหม่

จองที่พักชัยภูมิกับ Traveloka วัดพระธาตุเชิงชุม – สกลนคร เป็นพระธาตุที่มีความสำคัญของจังหวัดสกลนครมากๆ ซึ่งชาวบ้านให้ความศรัทธาเป็นอย่างมาก ที่นี่โดดเด่นด้วยรูปทรงของเจดีย์ที่เป็นทรงสีเหลี่ยมและส่วนบนเป็นทรงบัวเหลี่ยมซึ่งหาดูศิลปะแบบนี้ได้ยากมาก อีกทั้นด้านในพระวิหารเป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อพระองค์แสน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ศิลปเชียงแสน จองที่พักสกลนคร กับ Traveloka

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง